เครื่องบดน้ำแข็งที่ช่วยให้การทำน้ำแข็งเกล็ดหิมะเป็นเรื่องง่าย

หมดยุคซะทีกับน้ำแข็งไสแบบเดิมๆ พบกับน้ำแข็งไสแนวใหม่ ไม่เหมือนใคร การันตีความอร่อยแบบที่คุณคาดไม่ถึง แตกต่างจากน้ำแข็งไสทั่วๆไปอย่างสิ้นเชิง ทั้งความเนียน ความละเอียด และความเบา รวมถึงรสชาติ รูปร่างหน้าตาของตัวเนื้อน้ำแข็งที่สไลด์ออกมาเป็นแผ่นๆ บ่งบอกได้ถึงความอร่อยเลยทีเดียว ด้วยเครื่องบดน้ำแข็งเกล็ดหิมะรุ่นนี้ตัวเล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบา มีติดบ้านไว้ทำทานเองที่บ้านช่วงหน้าร้อน ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี

สามารถบดน้ำแข็งได้ละเอียดดี เหมือนเกล็ดหิมะด้วยใบมีดสแตนเลส จำนวน 1 ใบ คมกริบ ไม่เป็นสนิม ท่อบด ด้ามกด และถาดรองน้ำแข็งทำจากสแตนเลสคุณภาพเยี่ยม สามารถบดน้ำแข็งได้ประมาณมากถึง 120 กก./ชม จุดเด่นของเครื่องบดน้ำแข็งเกล็ดหิมะรุ่นนี้ตัวเล็กกระทัดรัด สีสวยงามหน้าใช้ ใบมีด 1 ใบ คมกริบทำจากสแตนเลสคุณภาพสูง ไม่เป็นสนิม และมีระบบตัดไฟเมื่อยกด้ามจับขึ้น เครื่องบดน้ำแข็งเกล็ดหิมะรุ่นนี้ขายดีมาก ช่วยให้การทำน้ำแข็งเกล็ดหิมะเป็นเรื่องง่ายไม่ว่าจะมีไว้ใช้่ทำเองในครอบครัว

หรือเป็นเครื่องช่วยในการประกอบอาชีพ ด้วยประสิทธิภาพที่สูงมาก ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี เครื่องบดน้ำแข็งเกล็ดหิมะนี้เหมาะสำหรับใช้ตามร้านเล็กๆ , ร้านอาหาร , โรงแรม ฯลฯ เครื่องบดน้ำแข็งรุ่นนี้เหมาะสำหรับใช้น้ำแข็งยูนิต โครงสร้างเครื่องเป็นพลาสติก ABS ทน , แข็งแรง , ไม่เป็นสนิม , สีไม่หลุดไม่ลอก ทำความสะอาดง่าย มีระบบป้องกันมอเตอร์ไหม้ เนื่องจากเวลาใช้งานเกินกำลัง มอเตอร์จะหยุดทำงาน