วิธีการเลือกโฆษณาเอเจนซี่สนามบินในประเทศอินเดีย

ความจริงที่ว่าโฆษณาสนามบินชั้นนำของการจัดอันดับรูปแบบของ OOH โฆษณาเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ผู้โฆษณา นอกเหนือจากไม่กี่กว่าสะพานและอุโมงค์ว่างที่เป็นพยานในการเข้าชมสูงที่ช้าอัตราการเคลื่อนที่มีแทบจะไม่ไซต์ใด ๆ ใน OOH ว่าคำสั่งดังกล่าวของผู้ชมที่ดีที่สุด อัตราที่สูงของการกลับมาของการลงทุนที่ได้รับอนุญาตให้โฆษณาสนามบินอวดแม้ในขณะที่การเป็นหนึ่งในสื่อที่สูญเสียเลือดเนื้อของการโฆษณา แบรนด์ไม่คิดเงิน bucks ใหญ่ที่พวกเขาได้รับผลตอบแทนที่เหมาะสมกับการเดียวกัน แต่เนื่องจากคุณจะจ่ายเงินขนาดใหญ่ในสถานที่แรกมันเป็นสิ่งที่ดีที่จะทำให้บางสิ่งที่อยู่ในใจขณะที่การเลือกโฆษณาเอเจนซี่สนามบินในประเทศอินเดียเพื่อที่จะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่สมบูรณ์

การจราจรขนาด:ขนาดการจราจรของสนามบินที่มีเว็บไซต์ที่ถูกนำเสนอโดยหน่วยงานของหลักสูตรควรเป็นกังวลแรก สนามบินมีความสามารถในการกรองผู้ชมที่ร่ำรวยที่มีมูลค่าสูง TG (กลุ่มเป้าหมาย) ให้กับแบรนด์ ดังนั้นการแข่งขันเป็นอย่างชัดเจนที่ด้านหน้าของฝีเท้า ศักยภาพของสนามบินการโฆษณาเว็บไซต์เป็นสัดส่วนโดยตรงกับจำนวนผู้เดินทางผ่านไปผ่านมัน เชนไนสนามบิน 12900000 เดินทางประจำปีและโกลกาตาด้วย 10,300,000 เป็นสองสนามบินที่พลุกพล่านที่สุดในประเทศอินเดีย แม้ Calicut และตะเภาพิจารณาพื้นที่ที่ค่อนข้างมีขนาดเล็กของพวกเขามีสนามบินที่มีการจราจรประจำปี 2.2 ล้านบาทและ 4.7 ล้านตามลำดับ การจราจรขนาดใหญ่ที่สถานที่เหล่านี้สร้างโอกาสสำหรับแคมเปญของการมองเห็นสูง

วิธีการเลือกโฆษณาเอเจนซี่สนามบินในประเทศอินเดีย

การจราจรการเจริญเติบโตอัตรา:อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่มักจะมองข้ามโดยผู้โฆษณาเป็นอัตราการเติบโตของการจราจรที่สนามบินที่นำเสนอ การจราจรที่ลดลงจะส่งผลให้เกิดการลดลงของการมองเห็นในหลักสูตรเนื่องจากเวลา แม้ว่าการจราจรในปัจจุบันเป็นสิ่งที่สำคัญอัตราการเจริญเติบโตนอกจากนี้ยังมีผลกระทบมาก พิจารณาสนามบินที่ตริวันดรัม, Tirupati, อาเมดาบัด, กัวและปูน ฝีเท้าปัจจุบันที่สนามบินเหล่านี้มีจำนวน 2.8 ล้าน 0.2 ล้าน 4.7 ล้าน 3.5 ล้าน 3.3 ล้านบาทและสามารถอธิบายได้เป็นค่าเฉลี่ยที่ดีที่สุด แต่ดูที่อัตราการเติบโตของการจราจรที่สนามบินเหล่านี้บอกว่าเป็นด้านที่แตกต่างกันอย่างสมบูรณ์ของเรื่อง อัตราการเติบโตของการจราจรตริวันดรัมสนามบินตั้งอยู่ที่ 43% ของ Tirupati ที่ 38% ของอาเมดาบัดที่ 23% ของกัวที่ 18% และปูนที่ 17% ซึ่งหมายความว่าการลงทุนในการโฆษณาที่สนามบินเหล่านี้จะเป็นความคิดที่ดีที่พวกเขาเร็ว ๆ นี้จะตรงกับถ้าไม่แซงยุ่งสนามบินที่มีอัตราการโฆษณาที่สูงขึ้น

สิทธิพิเศษโฆษณา:แต่นี้เป็นที่หายากในช่วงเวลาของความร่วมมือและกิจการร่วมค้าให้มองหาโฆษณาเอเจนซี่สนามบินที่มีสิทธิพิเศษในการโฆษณาที่สนามบิน สนามบินเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ จำกัด โปรโตคอลมากจะต้องมีการปฏิบัติตามสำหรับกิจกรรมภายในพารามิเตอร์ หน่วยงานที่มีสิทธิพิเศษจะได้รับมากวางดีกว่าเพื่อให้เอกสารที่จำเป็นในช่วงเวลาสั้นของเวลา ได้เร็วขึ้นแบรนด์ของคุณจะขึ้นอยู่กับการแสดงผลที่สูงกว่าผู้ชม หน่วยงานดังกล่าวยังจะถูกวางไว้ดีกว่าที่จะใช้เทคนิคการสร้างนวัตกรรมถ้าต้องการให้โดยคุณ

มองหาประสบการณ์:โฆษณาสนามบินเช่นใดสื่ออื่น ๆ ที่มีการปฏิบัติตามกฎของการปรับตัวหรือพินาศ มันมีความสำคัญที่จะมองหาหน่วยงานที่มีประสบการณ์มากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ ขัดกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ , โฆษณาสนามบินไม่ได้เป็นพื้นที่ที่มีการเปลี่ยนแปลงสามารถดำเนินการได้อย่างง่ายดายมาก มองหาหน่วยงานที่ได้ทำประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้และอยู่ที่ด้านบนของการโฆษณาที่สนามบินเป็นเวลานาน

มุ่งเน้นที่จุดที่ระบุไว้ข้างต้นขณะที่การเลือกโฆษณาเอเจนซี่สนามบินในประเทศอินเดียจะไปทางยาวในการกำหนดขอบเขตที่แบรนด์ของคุณ reaps ประโยชน์ของการโฆษณาที่สนามบิน การมองเห็นสูงผลกระทบสูงและอุดมไปด้วยผลตอบแทนจากการลงทุนยืนที่จะได้รับคูณด้วยสมาคมกับสนามบินหน่วยงานโฆษณาบน