พื้นพียูไร้รอยต่อให้ความทนทานและความสวยงาม

การปูพื้นเป็นการตัดสินใจที่สำคัญสำหรับบ้าน ธุรกิจการค้า หรือภาคอุตสาหกรรม พื้นทุกประเภทมีข้อดีและข้อเสีย อย่างไรก็ตาม พื้นพียูไม่มีรอยต่อให้ประโยชน์มากมายในราคาที่คุ้มค่า การเคลือบพื้นพียูเป็นพื้นผิวที่ประกอบด้วยอีพ็อกซี่หลายชั้นที่ใช้กับพื้นโดยมีความลึกน้อยกว่าสองมิลลิเมตร พื้นพียูประกอบด้วยเรซินและสารชุบแข็ง เรซินและสารชุบแข็งผสมกันเพื่อทำปฏิกิริยาทางเคมี ทำให้เกิดวัสดุพลาสติกแข็งที่แข็งแรง ทนต่อการเสื่อมสภาพ และยึดติดกับพื้นผิวได้เป็นอย่างดี พื้นพียูมีความแข็งแรงอย่างเหลือเชื่อและสามารถใช้ได้ในสภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรมที่มีความต้องการสูงที่สุด และยังช่วยเสริมความสวยงามให้กับพื้นปกติที่ถูกค้ามนุษย์อีกด้วย

พื้นพียูคุณภาพสูงใช้เพื่อยกระดับพื้นผิว

ให้ได้เอฟเฟกต์สี ปกป้องพื้นจากการกัดกร่อน และให้เอฟเฟกต์กันน้ำได้ คุณสมบัติทั้งหมดเหล่านี้ช่วยให้พื้นผิวมีความทนทานยาวนานขึ้น อีพ็อกซี่สามารถเติมชีวิตชีวาให้กับพื้นเก่าได้ สามารถใช้กับพื้นเดิมและพื้นใหม่ได้ การเคลือบเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้แน่ใจว่าพื้นในเชิงพาณิชย์หรือร้านค้าจะดูดีที่สุดและพื้นผิวจะคงอยู่ได้นานหลายปี พื้นพียูจะปกป้องพื้นด้วยผิวเคลือบคล้ายพลาสติก มาในหลากหลายสีและสไตล์ พื้นพียูสีทึบเรียบง่ายเหมาะสำหรับบริษัทอุตสาหกรรม สีนี้สามารถเลือกได้จากจานสีมาตรฐาน นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการเพิ่มเกล็ดสีและสีเคลือบใส

การติดตั้งทำได้ง่ายและรวดเร็ว สามารถใช้ได้ในทุกที่ที่ต้องการปูพื้นและให้พื้นผิวที่สมบูรณ์แบบ การเคลือบพื้นพียูให้พื้นผิวที่ถูกสุขอนามัยและป้องกันการลื่นไถลแม้ในขณะที่เปียก ปราศจากฝุ่นและทนต่อกรด เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมใดๆ พื้นพียูยึดเกาะได้ดีกับพื้นผิวที่ทำด้วยคอนกรีต โลหะ กระเบื้อง ไม้ และอื่นๆ มีความทนทานสูงต่อการเสียดสีและสารเคมี เช่น ด่าง น้ำมันเบนซิน จารบี เกลือละลาย และตัวทำละลาย การเติมซิลิกาสีทำให้พื้นดูน่าดึงดูด

พื้นพียูที่น่าดึงดูดจะทำให้พื้นที่ใด ๆ สวยงาม

เพิ่มมูลค่าของโครงสร้างที่พื้นกำลังติดตั้งอยู่ Epoxy จะปกป้องและยืดอายุของคอนกรีตหากทาทับพื้นคอนกรีตก่อนหน้า พื้นอีพ็อกซี่ทำความสะอาดง่ายและทนทานต่อแบคทีเรียอย่างน่าอัศจรรย์ พื้นพียูป้องกันน้ำมันและสารเคมี ซึ่งหมายความว่าสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองจะถูกติดต

พื้นพียู

พื้นพียู ราคา

ามในบ้านหรือที่ทำงานน้อยลง อีพ็อกซี่เป็นเกราะป้องกันน้ำที่ทนต่อเชื้อรา การปล่อยก๊าซเรดอนจะลดลงเมื่อเลือกติดตั้งพื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียูให้พื้นผิวที่เป็นเอกลักษณ์และทนทาน พร้อมตัวเลือกที่ปรับแต่งได้มากมายและการสะท้อนแสง โครงการทุกชั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

น้ำยาเคลือบจะเพิ่มมูลค่าให้กับพื้นด้วยการทำให้พื้นเป็นมันเงา ดูดีขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น และได้รับการปกป้องที่ดีขึ้น  มุ่งมั่นที่จะจัดหาระบบการเคลือบพื้นเฉพาะบุคคลและโซลูชันเฉพาะตามความต้องการของพื้นทุกประการ ผู้เชี่ยวชาญและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์จะทดสอบและเตรียมพื้นอย่างเชี่ยวชาญโดยใช้วิธีการที่ทันสมัย ตามด้วยการติดตั้งสารเคลือบพื้นที่เหมาะสมกับความต้องการแต่ละชั้น มีพื้นพียูอีกประเภทหนึ่งที่เรียกว่าพื้นอีพ็อกซี่แบบไม่มีรอยต่อ ใช้งานได้หลากหลายและสามารถใช้กับพื้นผิวที่สัมผัสกับน้ำได้ วิธีการใช้งานนี้มีเกล็ดขนาดที่หลากหลาย