เครื่องปั๊มโลหะและกระบวนการที่ใช้ในอุตสาหกรรมขึ้นรูป

เครื่องปั๊มโลหะ

 

วัสดุ อุปกรณ์ และกระบวนการที่ใช้ในอุตสาหกรรมปั๊มโลหะได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าวิธีการดั้งเดิมในการขึ้นรูปโลหะและโลหะผสมให้เป็นรูปทรงที่แน่นอนเครื่องปั๊มโลหะขนาดเล็ก การปั๊มโลหะเป็นวิธีการดัด ตัด และขึ้นรูปโลหะแผ่นหรือม้วนโลหะโดยการปั๊มและกดวัสดุให้อยู่ในรูปแบบที่ต้องการ โลหะที่มีรูปร่างเคลือบด้วยนิกเกิล ดีบุก เครื่องปั๊มโลหะขนาดเล็กหรือองค์ประกอบโลหะอื่นๆ เพื่อป้องกันการกัดกร่อน โลหะที่นิยมใช้กันมากที่สุด ได้แก่ เหล็กกล้า

อะลูมิเนียม สังกะสี และนิกเกิล มีต้นทุนต่ำ แข็งแรง ทนทาน แตกหักยาก เครื่องปั๊มโลหะขนาดเล็กพกพาสะดวก และปลอดสารพิษอุตสาหกรรมการตัดเฉือนที่แม่นยำในอเมริกาเหนือกำลังลดลงเนื่องจากปัจจัยสองประการ เงินเฟ้อเรื้อรังของราคาวัตถุดิบและการขนส่งที่เหมือนกัน เครื่องปั๊มโลหะขนาดเล็กและการเอาต์ซอร์ซระดับสูงไปยังจีนและอินเดีย

ส่วนใหญ่ผลิตภัณฑ์หลักของอุตสาหกรรมปั๊มขึ้นรูปโลหะ

การเอาท์ซอร์สไม่ได้ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมการปั๊มโลหะอย่างสุดซึ้งเนื่องจากความใกล้ชิดของ Great Lakes ซึ่งมีความเข้มข้นวิธีการหลอมด้วยไฟและกำมะถันเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม ต้นทุนสูง เครื่องปั๊มโลหะขนาดเล็กและรุนแรงต่อพนักงาน การขึ้นรูปโลหะด้วยวิธีนี้จำเป็นต้องทำให้เหล็กกึ่งหลอมเหลว ดังนั้นหากอุณหภูมิไม่ได้ประมาณการอย่างถูกต้อง คนงานคงเดาจากประสบการณ์เมื่อหลายสิบปีก่อนเมื่อโรงหลอมลดลง เครื่องปั๊มโลหะขนาดเล็กมักจะมีการคัดแยกที่ต้องพักไว้ อุ่นใหม่ ทำใหม่ หรือทิ้ง ทั้งหมดชะลอการผลิต ในโรงหลอมโลหะ สภาพแวดล้อมในการทำงานของผู้ปฏิบัติงานคือเตาเผาควัน

เครื่องปั๊มโลหะขนาดเล็กและการเต้นเป็นจังหวะของแท่งโลหะที่ด้านหนึ่งและอีกด้านหนึ่ง โชคดีที่ไม่มีเตาอบหรือเหล็กสีแดงที่ทำให้มองไม่เห็นเมื่ออยู่ภายในโรงงานปั๊มโลหะ อุตสาหกรรมที่ก่อให้เกิดของเสียด้านสิ่งแวดล้อมจำนวนมากได้รับการว่าจ้างจากภายนอกไปยังประเทศที่ยากจนกว่าเป็นส่วนใหญ่ผลิตภัณฑ์หลักของอุตสาหกรรมปั๊มขึ้นรูปโลหะ ได้แก่ ชิ้นส่วนท่อไอเสียรถยนต์ ชิ้นส่วนที่ละเอียดกว่าของเครื่องจักรขนาดใหญ่ เครื่องปั๊มโลหะขนาดเล็ก และโครงสร้างโลหะที่ใหญ่ขึ้น สิ่งของทั่วไป เช่น กระทะเทฟลอน จะมาจากโรงปั๊มโลหะ เช่นเดียวกับภาชนะโลหะรูปทรงแปลกตาที่มีขอบและก้นมน

แรงที่เกิดจากเครื่องอัดไฮดรอลิกได้รับการตั้งโปรแกรมไว้และเหมาะที่สุด

คุณมักจะเห็นในโรงอาหารหม้อทอดลึกที่ทำจากสแตนเลส มีรูปร่างที่ไม่ธรรมดาซึ่งมีราคาแพงเกินกว่าจะทำแบบหล่อได้ พวกเขามีความลึกซึ้งมากกว่าที่กว้างและเป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมเครื่องปั๊มโลหะขนาดเล็กว่าเป็นการดึงลึก การวาดแบบลึกจะทำโดยการปั๊มโลหะในสถานที่ทำงานแบบกำหนดเองหรือสามารถตั้งค่าสำหรับคำสั่งซื้อดังกล่าวได้อุตสาหกรรมมีสองสาขา ซึ่งกำหนดโดยสื่อที่บริษัทนั้นๆ ใช้เครื่องปั๊มโลหะขนาดเล็ก สองส่วนที่แยกอุตสาหกรรมปั๊มโลหะคือการปั๊มโลหะทางกล สอบถามที่ https://www.idda.co.th/17889663/press-machine

และไฮดรอลิก แรงที่เกิดจากเครื่องอัดไฮดรอลิกได้รับการตั้งโปรแกรมไว้และเหมาะที่สุดสำหรับการวาดลึกดังกล่าว เนื่องจากสามารถรับน้ำหนักได้เต็มที่ตลอดระยะการชัก เครื่องปั๊มโลหะขนาดเล็กเครื่องอัดไฮดรอลิกขับเคลื่อนโดยปั๊มไฮดรอลิกไปยังกระบอกสูบหรือกระบอกสูบที่ขับเคลื่อนสไลด์ลง ด้วยการตั้งค่าความดันที่ตั้งไว้ล่วงหน้า วาล์วสามารถเปิดใช้งานการย้อนกลับของแรงดันเพื่อไม่ให้เกิดโอเวอร์โหลดได้ ด้วยการออกแบบและการใช้งานของแท่นพิมพ์นี้