ลักษณะเด่นของการเลือกเปียโนมือสอง

คุณกำลังโต้เถียงกันระหว่างเปียโนใหม่และเปียโนมือสองหรือไม่ ถึงแม้ว่าการเรียนรู้ข้อดีและข้อเสียของแต่ละอย่างเป็นสิ่งสำคัญ แต่ก็มีปัจจัยชี้ขาดมากกว่า นั่นคือ คุณจะเล่นมันมากแค่ไหน เว้นแต่เงินจะไม่ใช่ปัจจัยสำหรับคุณ คุณควรตัดสินใจอย่างมีเหตุผลและไม่ใช้อารมณ์ คุณกำลังซื้อเปียโนตามอารมณ์หรือคุณมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้และเล่นเปียโนเป็นประจำหรือไม่ ไม่ว่าผู้คนจะซื้อเปียโนใหม่หรือเปียโนมือสอง 9 ใน 10 ครั้งที่เปียโนของพวกเขาถูกละเลยในห้องนั่งเล่นหรือห้องใต้ดิน หากคุณกำลังจะเริ่มเรียนเปียโนหรือยังอยู่ในระยะเริ่มต้น

คุณควรพิจารณาเปียโนมือสองจนกว่าคุณจะมั่นใจมากขึ้น

คุณควรซื้อเปียโนใหม่จากตัวแทนจำหน่ายที่มีชื่อเสียงในพื้นที่ของคุณ ซึ่งสามารถให้การรับประกันโดยผู้ผลิต ถามครูสอนเปียโนในพื้นที่ว่าพวกเขาแนะนำตัวแทนจำหน่ายเปียโนและแบรนด์ใดบ้าง หากคุณดูแลเครื่องดนตรีของคุณอย่างดี เครื่องดนตรีควรมีอายุการใช้งาน 50 ปีขึ้นไป อย่าซื้อเปียโนโดยพิจารณาจากรูปลักษณ์ที่หรูหรา เลือกอันที่มีกลไกภายในที่ดีที่สุด มีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อซื้อเปียโน เช่น แอ็คชัน เครื่องสาย ค้อน คุณภาพเสียง ฯลฯ จูนเนอร์เปียโนมือสองสามารถประเมินปัจจัยเหล่านี้และช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูล

เปียโนมือสองมักจะให้ความคุ้มค่าแก่เงินของคุณมากกว่าเดิม หากได้รับการบำรุงรักษาอย่างดี เปียโนคุณภาพดีที่มีอายุ 2 หรือ 3 ปีจะดีเท่ากับเปียโนมือสองใหม่หากอยู่ในสภาพดี นักเรียนคนหนึ่งของฉันซื้อแกรนด์เปียโนอายุ 2 ขวบในราคาลด 40% จากคนที่ไม่ได้ใช้แล้ว ครั้งแรกที่ฉันเห็นมัน ฉันคิดว่ามันเป็นเปียโนใหม่เอี่ยม

อย่าซื้อเปียโนมือสองที่มีอายุเกิน 60 ปี

เว้นแต่จะได้รับการปรับสภาพใหม่และมีชื่อแบรนด์ นอกจากนี้ หลีกเลี่ยงการซื้อเปียโนจากโรงเรียน โบสถ์ และ/หรือสถานที่สาธารณะ เนื่องจากมีการใช้งานหนักและหลายครั้งถูกละเลย หากคุณซื้อจากผู้ขายส่วนตัว ให้สอบถามว่าเขา/เธอสามารถรวมการปรับแต่งและการจัดส่

เปียโนมือสอง

เปียโนมือสอง ยี่ห้อไหนดี

งพร้อมกับการซื้อได้หรือไม่ ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจซื้อเปียโนใหม่หรือมือสอง คุณควรตรวจสอบโดยช่างจูนเนอร์มืออาชีพ ค่าธรรมเนียมสำหรับบริการนี้มีน้อยเมื่อเทียบกับความเสี่ยงในการจ่ายเงินมากเกินไปหรือจบลงด้วยมะนาว ตัวเลือกสุดท้ายที่คุณอาจต้องการพิจารณาคือการเช่าเปียโน

ร้านค้าบางแห่งคิดค่าธรรมเนียมรายเดือนในการซื้อของคุณ หากคุณตัดสินใจที่จะเก็บเปียโนไว้ในภายหลัง ค้นหาค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่คุณอาจต้องเสียในทั้งสองกรณีก่อนตัดสินใจ การซื้อเปียโนมือสองหรือเปียโนมือสองจะไม่เป็นกระบวนการที่ซับซ้อน หากคุณทำการค้นคว้าและรับคำแนะนำที่จำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้เครื่องดนตรีคุณภาพ