รั้วตาข่ายป้องกันรักษาการจัดส่งของคุณให้ปลอดภัย

ระหว่างการขนส่ง สินค้าหรือสิ่งของของคุณอาจต้องใช้ชั้นตาข่ายป้องกันเพื่อแยกสิ่งของออกจากกันและปราศจากความเสียหายอันเนื่องมาจากการจัดการระหว่างการขนส่งและกระบวนการจัดเก็บ หากสินค้าหรือสิ่งของของคุณมีรูปร่างผิดปกติหรือผิดปกติ รั้วตาข่ายจะต้องห่อให้เรียบร้อยเพื่อความปลอดภัย รั้วตาข่ายเป็นทางออกที่ดีที่สุด เนื่องจากมีน้ำหนักเบา มีทั้งแบบเป็นแผ่นหรือแบบม้วน และมีเกจ ขนาดตาข่าย สี และการตกแต่งที่หลากหลาย สามารถตัดให้มีความยาวที่เหมาะสมได้ตามต้องการ ตาข่ายตาข่ายเหมาะอย่างยิ่งเพราะไม่ดักจับความชื้นฟองอากาศ

การใช้งานอื่นๆ สำหรับรั้วตาข่ายป้องกันมีไว้

เพื่อวัตถุประสงค์ด้านสิ่งแวดล้อม เช่น ไลเนอร์เพื่อป้องกันดินถล่มในพื้นที่ภูเขา ตาข่ายป้องกันดอกไม้และผลไม้ที่อ่อนนุ่มและยืดหยุ่น กันลมและฝุ่น เก็บเกี่ยวและตาข่ายต้นไม้เพื่อการเกษตร ตาข่ายเตือนที่ใช้ในสภาพหิมะหรือทราย , รั้วตาข่าย, มุ้งรั้ว ฯลฯ ตาข่ายกลม ประเภทนี้เหมาะสำหรับการติดตั้งถังแก๊สและวัตถุทรงกระบอกอื่นๆ เนื่องจากมีความยืดหยุ่นและพอดีกับกระบอกสูบเพื่อให้ปลอดภัยในขณะขนส่ง การจัดการ และการจัดเก็บ รั้วตาข่ายวัสดุเป็นโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูง พร้อมสารยับยั้งรังสี UV ที่ปกป้องตาข่ายไม่ให้พังเนื่องจากสภาพอากาศ

เนื่องจากรั้วตาข่ายมีความยืดหยุ่น จึงสามารถปรับแต่งให้ยืดได้ตามขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางและส่วนที่ยื่นออกมาหรือรูปร่างที่แปลกตา ตาข่ายชนิดนี้เหมาะสำหรับบรรจุหีบห่อรูปทรงแปลกตาและป้องกันความเสียหาย นอกจากนี้ยังสามารถใช้ปกป้องสิ่งของที่บอบบาง เช่น ดอกไม้ ผลไม้ หรือผัก ขณะขนส่ง เพื่อป้องกันความเสียหายจากการหยิบจับ แรงดัน-ความเสียหาย และการเติบโตของเชื้อราเนื่องจากความชื้นที่ติดอยู่ ประเภทนี้ยังสามารถเย็บเป็นถุงสำหรับแยกสิ่งของได้ ผลิตจากโพลีเอทิลีนความหนาแน่นต่ำ มีให้เลือกหลายสี ทั้งแบบตาข่าย ขนาดตาข่าย และสีต่างๆ

ใช้เพื่อแยกสิ่งของ ชิ้นส่วน และสิ่งของต่างๆ ระหว่างการจัดเก็บ

การจัดการ และการขนส่ง รั้วตาข่ายชนิดนี้ทำจากโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูง และมีความหนา ขนาดตาข่าย ความกว้าง และความยาวต่างกัน ข้อดีของการใช้ตาข่ายแยกคือนอกจากจะทำให้ผลิตภัณฑ์ปราศจากความเสียหายแล้ว ยังช่วยให้อากาศและของเหลวไหลเวียนได้อย่างอิสระ ทำให้ทำความสะอาดได้ง่ายมาก ตาข่ายชนิดนี้สามารถใช้เป็นรั้วตาข่ายและกลางแจ้งน้ำหนักเบา ตาข่ายป้องกันแมลงหรือพืชรองรับ/ป้องกัน ตาข่ายป้องกันชนิดนี้ใช้ในบ้าน โรงแรม สำนักงาน ฯลฯ เพื่อป้องกันแมลงบินและคลาน ตาข่ายมักจะทำเป็นฉากกั้นและติดกับประตูและหน้าต่าง

สามารถใช้รั้วตาข่ายรองรับพืชหรือตาข่ายป้องกันเพื่อรองรับพืชที่กำลังเติบโตและทำให้พวกเขาปลอดภัยจากสัตว์กินหญ้า ขึ้นอยู่กับความต้องการในการป้องกันของคุณ ซัพพลายเออร์สามารถเลือกตาข่ายที่เหมาะสมได้ ซัพพลายเออร์และผู้ผลิตหลายรายพร้อมที่จะนำเสนอโซลูชันที่ปรับแต่งตามความต้องการของตาข่ายป้องกันของคุณ

รั้วตาข่าย