คุณทำอะไรชนิดของคนที่ต้องการที่จะ?

คุณทำอะไรชนิดของคนที่ต้องการที่จะ

คุณทำอะไรชนิดของคนที่ต้องการที่จะ

สวัสดีทุกคน ผม dopin dainy นักศึกษาและยี่สิบสองปีเก่าที่กำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียนสามัญในประเทศจีน ใช่ฉันเป็นจีน, สาวจีน tranditional ทำสิ่งที่พบบ่อยในชีวิตประจำวันการอ่านการนอนหลับกินมีชีวิตอย่างเรียบง่าย เมื่อฉันคิดว่าฉันสามารถทำบางสิ่งบางอย่างพิเศษและเป็นคนอย่างประธานเหมา ผมคิดว่าโลกมีการ fulled กับความงามเมื่อผมโตขึ้นทุกวันและทุกสิ่งที่เปลี่ยนแปลง ฉันกลัวของโลก ความฝันของผมที่จะกลายเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่เป็นเรื่องยากมากของฉันเพื่อให้บรรลุ

ตอนนี้ผมทำหน้าที่เป็นล่ามใน finalseeker.com เพื่อแก้ไขบทความในวันหยุดฤดูร้อน ทุกวันผมต้องได้รับการขึ้นต้นและทำบางสิ่งบางอย่างสม่ำเสมอ ฉันหายไปในทิศทางเดิมของฉัน ทุกวันความตั้งใจของผมคือการทำเงิน . ผมพบเช่นระหว่างคนร่ำรวยและคนจน บางครั้งผมมีความเชื่อมั่นที่ดีสำหรับตัวเอง แต่ต่อมาผมจะคิดว่าสิ่งที่เป็นความหมายที่ผมใช้เวลาส่วนใหญ่ของพลังงานของฉันในการแสวงหาชื่อเสียงและได้รับ สิ่งที่แท้จริงที่ฉันต้องการคืออะไร? ฉันไม่รู้ สิ่งที่อยู่ในใจของฉันมีทั้งหมดง่ายในทางตรงกันข้ามในความเป็นจริงที่ซับซ้อนมากขึ้นกว่าที่ฉันคิด

ในความเป็นจริงผมคิดว่าถ้าผมทำงานเป็นล่ามใน finalseeker.com แทนเพื่อการศึกษาสิ่งที่เป็นชีวิตของฉันในอนาคตจะเป็นอย่างไร ผมคิดว่าเราทุกคนควรจะได้รับอิสระฉันไม่ต้องการที่จะทำงานเพียงแค่เป็นเสมียนเล็ก ๆ ใน บริษัท อ้าง am ยี่สิบสองผมสามารถทำสิ่งต่างๆด้วยตัวเอง ฉันยังคงมีโอกาสที่จะตระหนักถึงความฝันของฉันกลายเป็นนักวิทยาศาสตร์ มีอะไรมากกว่าที่ฉันได้พบคนหล่อมากมาย ฉันรู้สึกโชคดี ผมถือมั่น “ในกรณีที่มีจะมีวิธีคือ” ฉันเชื่อว่าฉันสามารถฉันจะทำให้ชีวิตของฉันดีกว่า ไม่ว่าสิ่งที่ประสบการณ์ที่ฉันต้องผ่านไปไม่ฉันจะไม่หนี ฉันจะยืนยันในหลักการของฉัน ทำในสิ่งที่ฉันต้องการจะทำ ขอบคุณ!

สิ่งที่ฉันต้องการที่จะแสดงคือการแนะนำให้คุณมีความมั่นใจในตัวเอง จำเอาไว้: Impulse เป็นมารร้ายสิ่งที่อาจจะไม่น่ากลัวเพื่อให้เป็นสิ่งที่คุณคิดว่า ถือความเชื่อที่ว่าโลกเป็นความงาม อะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการสื่อสารกับผู้อื่นเมื่อคุณกดดันจากชีวิต หากคุณสนใจที่จะฉันให้ฉันตอบและหวังว่าจะทำให้เพื่อนกับคุณ ข้อเสนอแนะที่ได้รับการชื่นชม