phi phi island tours เกาะไหนที่คุณต้องไปเยือนอย่างแน่นอน

กระบี่มีทิวทัศน์ธรรมชาติที่ดีที่สุดในประเทศไทยโดยมีชายฝั่งทะเลที่สวยงามและหมู่เกาะนอกชายฝั่ง เป็นเรื่องง่ายที่จะเช่าเรือเร็วหรือเรือหางยาวเพื่อเพลิดเพลินไปกับการกระโดดเกาะที่น่าตื่นเต้น กระบี่มีเกาะ 132 เกาะภายใต้เขตอำนาจและเกาะส่วนใหญ่เหล่านี้เป็นเกาะร้าง หาดอ่าวนางในจังหวัดกระบี่เป็นจุดเริ่มต้นของทัวร์เกาะต่างๆ คุณสามารถซื้อตั๋วเรือหางยาวที่หาดอ่าวนางสำหรับทัวร์กระโดดเกาะของคุณ phi phi island tours การเดินทางไปยังเกาะในท้องถิ่น ได้แก่ เกาะไก่เกาะปอดะและเกาะทับ หมู่เกาะเหล่านี้ทำให้ภาพความทรงจำสมบูรณ์แบบ

phi phi island tours เห็นอ่าวพระนางที่สวยงาม

ชายหาดแห่งนี้ไม่สามารถเข้าถึงได้ด้วยถนนเนื่องจากล้อมรอบด้วยหน้าผาหินปูน อ่าวพระนางถือเป็นหนึ่งในชายหาดที่สวยที่สุดในโลก นี่คือทัวร์เกาะห้องห้าเกาะซึ่งเยี่ยมชมเกาะที่สวยงามสี่เกาะในส่วนที่บริสุทธิ์ของอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี phi phi island tours ในภาษาไทยซึ่งแปลเป็นห้องในภาษาอังกฤษเกาะห้องแห่งนี้เป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบห่างไกลจากแผ่นดินใหญ่ของกระบี่ นอกจากนี้ยังมีลากูนที่ปิดล้อมเล็กน้อยกลางเกาะห้องซึ่งเงียบสงบและมีน้ำทะเลสีฟ้าคราม เกาะห้องเป็นสวรรค์ของเกาะกลางทะเลทรายที่มีชื่อเสียง

ขอแนะนำให้ใช้เวลาเดินทางหนึ่งวันเต็มไปยังหมู่เกาะพีพีจากหาดอ่าวนาง หมู่เกาะพีพีประกอบด้วยเกาะพีพีดอนและพีพีเลซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา phi phi island tours และถือเป็นอัญมณีแห่งทะเลอันดามัน หมู่เกาะพีพีตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของกระบี่หมู่เกาะที่สวยงามน่าทึ่งเหล่านี้จัดแสดงสวนปะการังและแนวปะการังน้ำลึกที่สวยงามเหมาะสำหรับการดำน้ำลึกและดำน้ำดูปะการัง phi phi island tours และอ่าวมาหยาเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องของลีโอนาโดดิคาปริโอ การเดินทางใช้เวลาเพียงสี่สิบห้านาทีโดยเรือเร็ว

คำพูดไม่ได้บรรยายถึงความสวยงามของ phi phi island tours

กระบี่เป็นจังหวัดทางใต้บนชายฝั่งทะเลอันดามันของประเทศไทย พื้นที่เป็นที่อาศัยของป่าหินปูนและป่าชายเลน เมืองกระบี่ทางตอนใต้ของประเทศไทยทำหน้าที่เป็นเบสแคมป์สำหรับการสำรวจจังหวัดกระบี่พื้นที่อันเขียวชอุ่มของหน้าผาหินปูนและเกาะที่สวยงามที่ลอยอยู่นอกชายฝั่งทะเลอันดามัน phi phi island tours ศาลเจ้าในพุทธศาสนาที่พระในท้องถิ่นยังคงใช้อยู่นั้นซ่อนตัวอยู่ในห้องของถ้ำเสือซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ ของเมือง

phi phi island tours from phuket มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายในกระบี่เช่นชายหาดที่สวยงามไปจนถึงทางเลือกสำหรับนักปีนเขา คุณสามารถเพลิดเพลินกับความสวยงามของทิวทัศน์ได้สูงสุดเนื่องจากสถานที่ต่างๆมีการค้าน้อยมาก แป้งสีขาวเหมือนทรายในชายหาดเป็นเบาะรองนั่งสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนบนชายหาด ปัจจัยเหล่านี้ทำให้ประสบการณ์ของวันหยุดในกระบี่เป็นความทรงจำตลอดชีวิต

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.phuket-trips.com/phi-phi-island.htm