เช่าเรือยอร์ชของครอบครัวที่เป็นความลับที่ดีที่สุด

การเช่าเรือยอร์ชสำหรับคนส่วนใหญ่หมายถึงการเช่าเรือยอร์ช นั่นหมายความว่าคุณจะได้กัปตันที่คุ้นเคยกับพื้นที่นี้เพื่อพาคุณไปรอบ ๆ เกาะและเชฟเพื่อเตรียมอาหารตามความชอบของคุณ คิดว่าเป็นรีสอร์ทแบบรวมทุกอย่างลอยน้ำหรือเช่าวิลล่า 3 ห้องนอนดีกว่าเท่านั้น มีบางสิ่งที่ทำให้วันหยุดนี้แตกต่างจากรีสอร์ทแบบรวมค่าใช้จ่ายทุกอย่างหรือบริการเช่าช่วงวันหยุดแบบเดิมๆ ของคุณ นั่นคือความลื่นไหล เคลื่อนไหวได้ ทุกวันคุณอยู่ที่เกาะต่าง ๆ จุดดำน้ำตื้นที่แตกต่างกัน และสิ่งที่คุณต้องทำคือกระโดดลงจากเรือของคุณ!

เช่าเรือยอร์ชจะจินตนาการถึงตัวเลือกวันหยุดแบบนี้

ของคุณจะเคลื่อนไหวไปพร้อมกับคุณ ไม่มีการบรรจุ/แกะถุง ความแตกต่างถัดไปคือรวมทุกอย่างแล้ว และไม่มีรายการสำรอง อาหารถูกรังสรรค์ขึ้นจากครอบครัวและความชอบของคุณ ไม่มีบุฟเฟ่ต์ให้สับเปลี่ยน ทุกมื้อมีคุณนั่งลงกับกลุ่มของคุณพูดคุยเกี่ยวกับการผจญภัยของวัน มีเสียงหัวเราะมากมายที่นี่! ของเล่นน้ำสามารถเข้าถึงได้ทุกเมื่อตั้งแต่กระดานเวคบอร์ดไปจนถึงเกาะลอยน้ำและอีกมากมาย ไม่ต้องลงทะเบียนเช่า ไม่จำกัดเวลา

ทัศนศึกษาเป็นสิ่งที่ซ่อนไว้เป็นพิเศษเสมอที่คุณต้องคำนึงถึงแม้จะเป็นค่าใช้จ่ายทั้งหมด ไม่ใช่ในวันหยุดเช่าเหมาลำเรือยอทช์ที่มีลูกเรือ เช่าเรือยอร์ชของคุณคือการท่องไปในเกาะหลักของคุณทุกวัน และเรือบดของคุณเป็นวิธีการสำรวจพื้นที่อย่างใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวมากขึ้นอีกเล็กน้อย รวมทั้งพาคุณขึ้นฝั่งเพื่อค้นพบรสชาติท้องถิ่นของเกาะ คุณต้องการทุกอย่างได้รับการดูแล ไม่มีปัญหา คุณต้องการแค่กัปตันเท่านั้น ไม่มีปัญหาต้องการทั้งสองอย่างเล็กน้อย

เช่าเรือยอร์ชครั้งนี้มีมากกว่ารีสอร์ทแบบรวมทุกอย่างแบบเดิมๆ

เช่าเรือยอร์ชเพราะคุณคือที่หนึ่งไม่ใช่แค่เลขห้อง ความแตกต่างที่สำคัญที่สุดอย่างแน่นอนคือเวลาที่วันหยุดพักผ่อนนี้ทำให้คุณได้ติดต่อกับครอบครัวอีกครั้ง โดยไม่มีการรบกวนจากทีวี เพื่อนฝูงที่มาร่วมงาน คุณจะได้พบปะพูดคุยกับลูกๆ ของคุณอย่างแท้จริง การผจญภัยที่คุณสัมผัสทุกวันจะทำให้คุณใกล้ชิดกันมากขึ้น และความทรงจำที่ทำไว้จะคงอยู่ตลอดไปในตอนท้ายของวัน คุณมีห้องโดยสารที่เย็นสบายและเย็นสบายสำหรับการพักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มอิ่ม นี่เป็นวันหยุดพักผ่อนที่สร้างขึ้นมาเพื่อวิสัยทัศน์ในวันหยุดของคุณตั้งแต่ต้นจนจบ

เมื่อต้องการจ้างกัปตัน ไม่ว่าจะเป็นการเช่าเรือยอร์ชราคาส่วนตัวหรือเรืออื่นๆ คุณควรถามว่าบุคคลดังกล่าวมีใบอนุญาตที่รับรองโดยหน่วยงานด้านการเดินเรือระหว่างประเทศหรือระดับชาติหลายแห่งหรือไม่ ขอแนะนำอย่างยิ่งให้ทำการตรวจสอบเบื้องหลัง สำหรับอุบัติเหตุ DUI หรืออุบัติเหตุทางทะเลหรือการเรียกร้องใด ๆ หากมีผู้เช่าเรือ บริษัทให้เช่าดังกล่าวอาจมีหรือไม่มีประกันที่ครอบคลุมผู้รับเหมาอิสระในฐานะกัปตัน ด้วยเหตุนี้ การตรวจสอบเอกสารใดๆ และทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับความรับผิดชอบในการเช่าเรือดังกล่าวอย่างรอบคอบ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://th.beyondholidaythailand.com/pattayayachtfullfleet