นำเข้าสินค้าจากญี่ปุ่นการจัดส่งแบบมาตรฐานใช้เวลานานแค่ไหน

หากคุณเป็นเหมือนนักช้อปที่มีความชำนาญหลาย ๆ คนคุณสามารถหาสินค้าราคาถูกทางออนไลน์ได้เป็นอย่างดีดังนั้นคุณจึงตัดสินใจสั่งซื้อด้วยวิธีนั้น นี่เป็นวิธีที่สะดวกสำหรับผู้ซื้อจำนวนมากในการค้นหาสินค้าที่ต้องการ ไม่เพียงแต่จะเป็นวิธีที่ดีในการค้นหาสินค้าที่หายากจากร้านค้าปลีกที่อาจไม่สามารถเข้าถึงได้ในแหล่งช็อปปิ้งในท้องถิ่น แต่ยังช่วยประหยัดเวลาเงินและพลังงานในนำเข้าสินค้าจากญี่ปุ่นได้อีกด้วย ผู้ค้าปลีกกระตุ้นให้ผู้คนลองใช้วิธีการซื้อของออนไลน์โดยเสนอสิ่งจูงใจมากมายเช่นคูปองส่วนลดและการจัดส่งฟรี

ตั้งแต่การเลือกซื้อเสื้อผ้าและเครื่องประดับไปจนถึงการหาสินค้าราคาพิเศษ

สำหรับเครื่องใช้สำนักงานความต้องการด้านสุขภาพและสุขภาพอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงหรือแม้แต่การซื้อของในร้านขายของชำ การสั่งซื้อออนไลน์กลายเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการซื้อสินค้าในปัจจุบัน ตอนนี้คุณได้ตัดสินใจซื้อสินค้าที่ต้องการทางออนไลน์แล้วคุณก็พร้อมที่จะนำเข้าสินค้าจากญี่ปุ่นด้วยวิธีการที่ปลอดภัย นำเข้าสินค้าจากญี่ปุ่นและการจัดการคุณอาจแปลกใจที่เห็นว่ามีตัวเลือกการจัดส่งที่แตกต่างกันมากมายสำหรับคุณแต่ละรายการมีราคาแตกต่างกันไปตามประเภทของวิธีการจัดส่งที่มีให้สำหรับการซื้อนี้ มีอะไรให้เลือกบ้าง

นี่อาจเป็นประสบการณ์ที่น่ากลัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังนำเข้าสินค้าจากญี่ปุ่นสำหรับวันที่หรือโอกาสที่เฉพาะเจาะจง ดังนั้นคุณต้องคิดอย่างรอบคอบเพื่อพิจารณาประเภทการขนส่งที่ดีที่สุดที่คุณต้องการเลือกให้ตรงกับความต้องการของคุณ โดยทั่วไปหากคุณกำลังซื้อของออนไลน์คุณอาจต้องทำเช่นนั้นเพื่อประหยัดเงิน นำเข้าสินค้าจากญี่ปุ่นในการทำเช่นนี้ อย่างไรก็ตามคุณต้องระวังอย่าให้เสียค่าขนส่งและค่าธรรมเนียมการจัดการที่มีราคาแพง หากคุณสั่งซื้อล่วงหน้าและหรือคุณไม่รีบร้อนที่จะรับสินค้าที่คุณซื้อวิธีที่ดีที่สุดในการประหยัดเงินคือการเลือก

นำเข้าสินค้าจากญี่ปุ่นเป็นวิธีการจัดส่ง

การจัดส่งแบบมาตรฐานมีราคาแพงที่สุดในอัตราค่าจัดส่งเนื่องจากโดยทั่วไปจะจัดการโดยระบบไปรษณีย์ของในและนำเข้าสินค้าจากญี่ปุ่นหากคุณเลือกวิธีนี้คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าคุณจะได้รับพัสดุเมื่อใด ต่อไปนี้เป็นแนวคิดบางประการที่จะช่วยให้คุณกำหนดเวลาที่คุณจะได้รับพัสดุที่ส่งโดยการจัดส่งแบบมาตรฐานโดยทั่วไปการจัดส่งแบบมาตรฐานของบริการไปรษณีย์จะใช้เวลาระหว่าง 7 ถึง 10 วันทำการสำหรับสินค้าที่มีในสต็อก

นำเข้าสินค้าจากญี่ปุ่นหรือเปอร์โตริโกเนื่องจากจะใช้เวลาเพิ่มอีก 2-3 วันทำการในการเดินทางมาถึง หากคุณสั่งซื้อจากประเทศนอกสหรัฐอเมริกาคุณอาจต้องเผื่อเวลาถึง 14 วันทำการเพื่อให้สินค้าผ่านสำนักงานศุลกากร ค่าขนส่งจะเพิ่มตามไปด้วย หากคุณกำลังรีบสำหรับสินค้าคุณอาจต้องการใช้วิธีการจัดส่งทางเลือกอื่น