รับผลิตเสื้อโปโลพร้อมออกแบบแพทเทิร์นตามคำสั่งของลูกค้า

หากสีของโลโก้ของคุณผิดปกติโดยเฉพาะและไม่มีรับผลิตเสื้อโปโลที่ตรงกันที่มีวางจำหน่ายอยู่แล้วยังมีตัวเลือกอีกสองอย่างที่ควรพิจารณา

หนึ่งคือการเลือกสีโปโลแบบธรรมดา เช่น เลือกสีของรับผลิตเสื้อโปโลที่โลโก้ของ บริษัท คุณจะดูดีเมื่อปัก บางครั้งอาจเป็นที่นิยมในการซื้อรับผลิตเสื้อโปโลสำเร็จรูปในที่ร่มที่ผิดปกติเพราะแฟชั่นเปลี่ยนไปและเนื่องจากสีของ บริษัท ของคุณที่มีสีเขียวมะนาวอยู่ในสมัยนี้อาจไม่เป็นเช่นนั้นในเวลาสองปี รับผลิตเสื้อโปโลนอกสถานที่มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงช่วงเวลาและอาจเลือกที่จะลดสีลงหากไม่ได้รับความนิยมอีกต่อไป สอบถามผู้จัดจำหน่ายของคุณและพวกเขาควรจะสามารถบอกคุณได้ว่าสีใดมีแนวโน้มที่จะยังคงมีอยู่หรือมีข้อสงสัย

ตัวเลือกที่สองถ้าคุณมีความต้องการขนาดใหญ่พอสมควรก็คือต้องมีรับผลิตเสื้อโปโลที่ผลิตขึ้นสำหรับชุดพนักงานของคุณด้วยสีที่ต้องการ การรับผลิตเสื้อโปโลปักรูปแบบต่าง ๆ จะช่วยให้คุณสามารถจับคู่สีกับสีหลักขององค์กรการตกแต่งตราสินค้าการตกแต่งและรายละเอียด แต่ตัวเลือกนี้มักใช้งานได้ตั้งแต่ 300 ถึง 500 ชิ้น สำหรับรับผลิตเสื้อโปโลสีเดียวหรือ 1,000 ชิ้นขึ้นไป การออกแบบที่ซับซ้อนมากขึ้น

อย่างไรก็ตามหากคุณมีปริมาณเวลานำทางและไม่ได้อยู่ในงบประมาณที่แน่นเกินไปนี่เป็นวิธีที่จะสร้างรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับโปโลปักของคุณ เราได้พูดถึงพื้นฐานสำหรับรับผลิตเสื้อโปโลปักของคุณและวิธีการเลือกรับผลิตเสื้อโปโลที่เหมาะสม แต่สิ่งที่เย็บปักถักร้อยของตัวเองและทำไมเราควรใช้เย็บปักถักร้อยแทนการพิมพ์ แม้ว่าการเย็บปักถักร้อยจะเริ่มขึ้นในฐานะหัตถกรรม แต่การเย็บปักถักร้อยในเชิงพาณิชย์ตอนนี้ใช้เครื่องจักรที่มีความสลับซับซ้อนในการเย็บปักถักโดยตรงบนแผงรับผลิตเสื้อโปโลหรือเครื่องแต่งกาย โลโก้ปักอาจมีหลายพันบางครั้งอาจนับหมื่นเย็บของด้ายสีเพื่อทำซ้ำโลโก้บริษัทของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.masterpieceinterplus.com

#รับผลิตเสื้อโปโล