วิธีการใช้รับพิมพ์สติ๊กเกอร์แบบกำหนดเองอย่างเต็มที่สำหรับการจำกัดการตลาด

แม้ว่าตอนนี้จะเป็นยุคของโฆษณาดิจิทัล แต่ไม่มีอะไรดีไปกว่าการตลาดเชิงสร้างสรรค์ที่แสดงโดยสติกเกอร์ที่ปรับแต่งเอง สามารถออกแบบให้เหมาะกับความต้องการและความชอบในการส่งเสริมการขายของคุณโดยเฉพาะ คุณไม่จำเป็นต้องกังวลว่าคุณจะวางมันไว้ที่ใดเพราะสามารถติดได้ทุกที่หรืออะไรก็ได้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้ที่ได้รับ ยิ่งไปกว่านั้น คุณจะเพลิดเพลินกับขั้นตอนการออกแบบโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกระตือรือร้นที่จะนำเสนอความคิดทางศิลปะของคุณลงบนเลย์เอาต์ มีข้อควรพิจารณาอย่างน้อยห้าประการในการสร้างแท็กเหนียวที่ดีที่สุดเพื่อเป็นตัวแทนของธุรกิจหรือบริษัทของคุณ ได้แก่ สี รูปร่าง เนื้อหาการขาย ข้อมูลติดต่อ และการจัดจำหน่าย

รับพิมพ์สติ๊กเกอร์

ผู้ให้บริการในปัจจุบันเสนอให้พิมพ์สติกเกอร์ครบทุกสีสำหรับลูกค้าของตน 

นี่เป็นเพราะพวกเขาเชื่อในเสน่ห์ที่มนุษย์ขาดไม่ได้ต่อสีซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติของพวกเขาในฐานะสิ่งมีชีวิตที่มองเห็นได้ แม้ว่าคุณต้องการชุดสีที่สามารถดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมายได้ แต่อย่าลืมใช้เฉดสีที่เป็นตัวแทนของแบรนด์ของคุณ คุณมีโลโก้บริษัทแล้วหรือยัง? คุณอาจต้องการยกระดับเฉดสีที่มีอยู่และใช้สำหรับการออกแบบสติกเกอร์ของคุณ การทำเช่นนี้ช่วยส่งเสริมวัตถุประสงค์การสร้างแบรนด์ของคุณ นอกจากการเลือกสีแล้ว คุณต้องเลือกวัตถุที่เหมาะสมเพื่อแสดงข้อความขายของคุณ ด้วยวิธีนี้ ผู้เข้าชมสามารถระบุธุรกิจของคุณได้อย่างง่ายดายด้วยการผสมสีและภาพที่มองเห็นได้จากระยะไกล

ไม่มีอะไรผิดปกติกับการมีรับพิมพ์สติ๊กเกอร์แบบกำหนดเองของคุณที่ผลิตในรูปทรงดั้งเดิม แต่ถ้าคุณต้องการเป็นที่สังเกต การทดลองกับรูปร่างที่ไม่ธรรมดาอาจใช้ได้ผลดีที่สุดสำหรับคุณ เลือกรูปร่างที่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับวางเนื้อหาของคุณ สำหรับเนื้อหาของคุณ อย่าเขียนบทความที่ยาวเกินไป สายการบินเดียวที่มีข้อความขายตรงหรือคำกระตุ้นการตัดสินใจจะทำ ต้องใช้แบบอักษรขนาดใหญ่ให้มากที่สุดเพื่อการอ่านอย่างรวดเร็ว เมื่อคุณบอกผู้อ่านว่าต้องทำอย่างไร – ไม่ว่าจะเป็นการสอบถามวันนี้หรือซื้อออนไลน์ตอนนี้ – อย่าลืมให้ข้อมูลติดต่อที่จำเป็นซึ่งผู้คนสามารถอ้างอิงได้ มีเว็บไซต์หรือที่อยู่อีเมลหรือไม่? คุณสามารถวาง URL เว็บไซต์ของคุณต่อจากคำกระตุ้นการตัดสินใจหรือแท็กไลน์ธุรกิจที่คุณเลือกได้

เมื่อคุณวางแผนทั้งหมดนี้เสร็จแล้ว ให้ติดต่อผู้ให้บริการที่เชื่อถือได้ซึ่งสามารถจัดการรายละเอียดเฉพาะให้คุณได้อย่างเรียบร้อย เครื่องพิมพ์ที่เชื่อถือได้สามารถให้คำแนะนำที่ชาญฉลาดแก่ลูกค้าเกี่ยวกับวัสดุที่จะใช้หรือปรับเปลี่ยนการออกแบบได้ ต่อจากนี้ไป คุณจะต้องมีรูปแบบการแจกจ่ายที่มีประสิทธิภาพ ต่อไปนี้คือตัวเลือกบางส่วนที่คุณสามารถลองใช้ได้: แจกจ่ายเป็นของแจกให้กับลูกค้าประจำของคุณ แจกให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายของคุณ หรือให้ทีมขายของคุณแจกจ่ายในที่สาธารณะที่ผู้บริโภคเป้าหมายของคุณมักจะผ่านไป รับพิมพ์สติ๊กเกอร์ที่ปรับแต่งเองทำให้แบรนด์ของคุณ – ภาพลักษณ์ของคุณ ดังนั้น โปรดใช้ความระมัดระวังหากคุณไม่ต้องการให้เกิดการตลาดที่วางผิดที่

สนใจเพิ่มเติม http://www.printtosme.com/